2023 Frequency là gì? Nó có thực sự quan trọng không?

Rate this post

Nếu là dân Marketing, đặc biệt là theo lĩnh vực Digital, hẳn bạn không còn xa lạ với cụm từ frequency. Nhưng có nhiều người không hiểu hoặc không biết rằng nó ảnh hưởng rất lớn đến việc hiển thị quảng cáo. Để kiểm soát chiến dịch hiệu quả, bạn cần đầu tư mạnh vào công nghệ này. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn tần số là gì? Cũng như tìm ra câu trả lời của mình khi áp dụng vào Digital Marketing.

Tần suất trong tiếp thị là gì?

Trước khi trả lời câu hỏi trên, chúng tôi muốn bạn hiểu rõ một số thuật ngữ sau:

– Số lần hiển thị: Nói một cách đơn giản, đó là thuật ngữ nói về số lần hiển thị của một quảng cáo.

Phạm vi tiếp cận: Số người mà quảng cáo mở của bạn đã tiếp cận.

Khi bạn hiểu 2 thông số này rồi thì sẽ dễ dàng hiểu được tần số.

Tần suất là tần suất quảng cáo, là số lần quảng cáo hoặc hiển thị được hiển thị cho một người dùng duy nhất. Tần suất là thước đo chính cho các chiến dịch thương hiệu, đặc biệt là khi tính toán số lần ai đó trong đối tượng mục tiêu của bạn đã xem quảng cáo.

Xem thêm:: Lan là gì? Tổng quan kiến ​​thức mạng LAN bạn cần biết! – Totolink.vn

Công thức tính tần suất quảng cáo trung bình dựa trên hai yếu tố chính, số lần quảng cáo được phân phối và số người tiếp cận.

Tần suất = Số lần hiển thị / Người dùng duy nhất

Như vậy, công thức tần suất trung bình này đưa ra số lần một người đã tiếp xúc. Một người dùng có thể tiếp cận quảng cáo nhiều lần và ngược lại.

Tham Khảo Thêm:  KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP 2. SGK CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

Ví dụ về tần suất

Tần suất có thực sự quan trọng không?

Sau khi chia sẻ những điều cơ bản về tiếp thị tần suất là gì, chúng ta sẽ trả lời các câu hỏi về công nghệ Tần suất. Tần suất thực sự quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Theo nhiều nghiên cứu cũng như khảo sát của các giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới, việc người dùng không quản lý tốt tần suất hiển thị quảng cáo (Frequency) trên Internet có thể gây ra hậu quả rất lớn, đó là thất thoát tiền bạc. ngân sách. Nhưng có thể nói, ở thời điểm hiện tại, việc kiểm soát tần số trong quá trình thực hiện ADS ở mỗi doanh nghiệp còn rất yếu và hầu như chưa được khắc phục.

Xin lấy một ví dụ để người đọc dễ hiểu. Nếu bạn thấy một biểu ngữ quảng cáo xuất hiện từ 5 đến 8 lần trong một chiến dịch quảng cáo, thì quảng cáo của bạn đang hoạt động rất tốt. Nhưng nếu 1 người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn ít hơn 5 lần, thì chiến dịch của bạn cần được xem xét lại. Thương hiệu của bạn không được khách hàng nhớ đến. Nhưng nếu quảng cáo của bạn hiển thị quá 8 lần sẽ gây phiền phức cho khách và gây lãng phí ngân sách quảng cáo cho doanh nghiệp.

Vì vậy, những điều được liệt kê ở trên khiến công nghệ Tần suất ra đời nhằm đạt được kết quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp. Nói một cách đơn giản, công nghệ tần suất là công nghệ cho phép các doanh nghiệp và cá nhân kiểm soát lượt xem quảng cáo của bất kỳ độc giả cụ thể nào, cũng như tần suất hiển thị của những quảng cáo đó trên máy tính. , hoặc địa chỉ IP.

Xem thêm:: Mệnh đề quan hệ tiếng Anh và 3 điều “không thể bỏ qua”!

tần-la-gi-3

Sử dụng công nghệ để quảng cáo Facebook

Ví dụ về công nghệ Tần suất, khi bạn sử dụng công nghệ này để mua 1000 lượt hiển thị quảng cáo và triển khai nó, thay vì chỉ có 10 người nhìn thấy quảng cáo này thì sẽ có 100 người đọc nó. Như vậy, với một mức ngân sách nhất định, khi sử dụng công nghệ Frekuenca, doanh nghiệp có thể tối ưu quảng cáo facebook ấn tượng và tiếp cận nhiều người hơn.

Tham Khảo Thêm:  BÀI KIỂM TRA HK I TIẾNG VIỆT LỚP 5 - NĂM HỌC 2021 - 2022

tối ưu hóa tần suất màn hình và tiếp cận nhiều người hơn.

Một số thuật ngữ khác bạn nên chú ý

Giới hạn tần suất quảng cáo

Chúng tôi đã tiết lộ cho bạn rất chi tiết về công nghệ Tần số và các câu hỏi khác được đặt ra. Bạn có nghĩ rằng bạn cần phải lo lắng về tần suất hoàn hảo của một chiến dịch quảng cáo?

Tần số hoàn hảo là gì? Đây không phải là câu hỏi có thể trả lời được, nhưng khi nghĩ về tần suất bạn muốn chiến dịch của mình được phân phối, bạn sẽ muốn liên hệ tần suất đó với mục tiêu chiến dịch của mình và xem tần suất chiến dịch trước đây ảnh hưởng như thế nào đến doanh số bán hàng hoặc số liệu thương hiệu. Tần suất thấp sẽ đảm bảo bạn tiếp cận được nhiều nhóm người dùng hơn, trong khi tần suất cao thu hẹp phạm vi tiếp cận của bạn nhưng tăng khả năng hiển thị của chiến dịch mà người dùng của bạn sẽ có.

tần-la-gi

Xem thêm:: Df Trong Kpop Là Gì Bạn Nên Biết 25 Thuật Ngữ Phổ Biến Nhất, Loại Bỏ

Người dùng phải sử dụng giới hạn tần suất hiệu quả cho mỗi chiến dịch

Đây là lý do tại sao bạn nên đặt giới hạn tần suất mỗi khi chạy chiến dịch, luôn dựa trên mục tiêu chiến dịch của bạn. Giới hạn tần suất giới hạn số lần người dùng nhìn thấy quảng cáo, trong một khoảng thời gian được xác định bởi hệ thống mà bạn đang sử dụng để mua quảng cáo. Điều này có thể được đặt trên cơ sở trọn đời, hàng tuần hoặc thậm chí hàng ngày. Dù bạn chọn gì, hãy luôn ghi nhớ trải nghiệm người dùng. Bạn muốn xem quảng cáo bao lâu một lần trước khi nó bắt đầu làm phiền bạn?

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn cách băng cựa gà đá đúng chuẩn mới nhất

Phạm vi và tần suất mua hàng trên Facebook

Trên Facebook, phạm vi tiếp cận và tần suất cung cấp cho người mua nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc phân phối chiến dịch. Nó được thiết kế để phân phát quảng cáo cho số lượng người dùng tiềm năng tối đa, trong đối tượng mục tiêu của chiến dịch, trong hệ sinh thái Facebook.

Với phạm vi tiếp cận và tần suất mua, người mua có thể kiểm soát số ngày tối thiểu trước khi cùng một người dùng xem quảng cáo của bạn và số lần mỗi người xem quảng cáo đó thông qua giới hạn tần suất.

Nếu bạn có mục tiêu chiến dịch xây dựng thương hiệu, chúng tôi khuyên bạn nên mua phạm vi tiếp cận và tần suất để đảm bảo bạn biết chính xác số lượng người dùng mà bạn có khả năng tiếp cận và với tần suất như thế nào. Bạn đọc quan tâm tham khảo thêm hôn ước

Như vậy, bạn đã dần hiểu được Tần số là gì và công nghệ Tần số có tầm ảnh hưởng và tầm quan trọng như thế nào trong các chiến dịch quảng cáo rồi phải không? Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm các khóa họchọc marketing online tại UNICA để gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm thực tế nhiều năm của họ.

Hi vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều kiến ​​thức bổ ích cho các bạn.

thẻ: Quảng cáo

Hy vọng răng bài viết 2023 Frequency là gì? Nó có thực sự quan trọng không? của Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá miễn phí tốc độ cao tốt nhất hiện nay có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !

Related Posts

Bảo vệ, giữ gìn sự trong sáng tiếng Việt nhìn từ góc độ pháp lý …

Trong đường lối lãnh đạo đất nước, Đảng ta luôn coi trọng ngôn ngữ, gắn ngôn ngữ với lợi ích của quốc gia, quyền lợi dân tộc,…

Thông tư 10/2023/TT-BNV hướng dẫn thực hiện…

Toàn văn Thông tư 10/2023/TT-BNV ngày 26/6/2023 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ…

7 quy tắc trong gia đình cha mẹ nên áp dụng để nuôi dạy con- KỸ NĂNG CẦN BIẾT

Đặt ra những quy tắc rõ ràng trong gia đình không chỉ cho phép trẻ lớn lên trong một môi trường lành mạnh mà còn giúp trẻ…

Từ 1/7, lương giáo viên tăng hơn 20%, bậc cao nhất 12 triệu đồng – KỸ NĂNG CẦN BIẾT

Sau khi tăng lương cơ sở, giáo viên tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông hạng 8 có hệ số lương cao nhất là…

Trường phái ngoại giao ‘phù hợp …

Trường phái “ngoại giao tre trúc” của Việt Nam phù hợp với mọi thời đại – đây là ý kiến ​​của phóng viên lão thành Khamvisan Keosouphan…

DẪN CHƯƠNG TRÌNH HỘI THI HÙNG BIỆN CẤP TRƯỜNG

Chờ đợi là một nghệ thuật. Mỗi chương trình sẽ có những đặc điểm và sắc thái riêng. Và đôi khi nó khiến chúng ta bối rối…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *