2023 KV là gì? Vì sao người làm PR cần Key Visual?

Rate this post

KV là gì? KV hay còn gọi là Key visual là một phần không thể thiếu trong chiến dịch marketing của bất kỳ thương hiệu nào. Vậy hình ảnh chính là gì? Vì sao người làm PR cần Key Visual? Hãy cùng giải đáp qua bài viết sau.

KV là gì?

Key visual (KV) là một hình ảnh chủ đạo, bao gồm các yếu tố đồ họa sáng tạo, lặp đi lặp lại trong truyền thông và tiếp thị. Nó có thể được sử dụng trong một chiến dịch hoặc được sử dụng trong toàn bộ tài liệu truyền thông của thương hiệu.

KV sẽ thực hiện nhiệm vụ truyền tải thông tin sản phẩm, nâng cao nhận thức về thương hiệu, gây ấn tượng và thiện cảm với khách hàng, thúc đẩy sự quan tâm và ý định mua hàng. Làm thế nào để khách hàng có thể nhìn vào nó trong một giây và ghi nhớ nó… cho một cuộc sống tốt đẹp hơn nhiều.

Bí quyết tạo Visual Key độc đáo

Xem thêm:: Uniswap là gì? Cách thức hoạt động… – Binance Academy

Tham Khảo Thêm:  Cách bắt thằn lằn trong nhà cực an toàn, nhanh chóng

Để có thể tạo ra một “Key Visual” “thay lời muốn nói”, thiết kế hấp dẫn và nội dung sâu sắc, ngoài việc hiểu Key Visual là gì, bạn cần quan tâm đến các vấn đề sau:

  • Key Visual nên được thiết kế đơn giản nhưng có ý nghĩa sâu sắc. Hãy nhớ rằng, khách hàng chỉ nhìn vào ý tưởng của bạn trong vài giây.
  • Ý tưởng phải độc đáo, sáng tạo và không nhầm lẫn với các thương hiệu khác.
  • Đảm bảo tính thống nhất với tính cách thương hiệu trong các ấn phẩm. Cho dù phong cách thiết kế có thay đổi theo xu hướng và thị hiếu khách hàng thì đặc điểm và màu sắc của thương hiệu cũng không nên thay đổi.

Hình ảnh quan trọng là gì?  Top 5 Xu Hướng Hình Ảnh Hiệu Quả 2020

  • Key Visual nên được áp dụng ở nhiều kênh truyền thông khác nhau như POSM, TVC, digital v.v. để dễ dàng ghi vào tâm trí khách hàng.
  • Hãy tập trung vào yếu tố cảm xúc của khách hàng mục tiêu. Những thiết kế Key Visual dù có tinh xảo đến đâu nếu không lay động được cảm xúc của khách hàng thì cũng vô nghĩa.
  • Key visual cần phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu. Để lay động tâm trí khách hàng, Key Images phải phù hợp với phong cách của đối tượng đó.
  • Key Visual Content nên viết tắt bằng chữ, sử dụng màu sắc, hình ảnh để thể hiện nội dung cần “thay lời muốn nói”.

Vì sao người làm PR cần Key Visual?

1️⃣ Main visual giúp tăng nhận diện thương hiệu:

KV là gì?

So với logo, KV được đầu tư kỹ lưỡng hơn về hình ảnh đồ họa. Với ý nghĩa sâu xa được cố gắng cô đọng trong thiết kế, KV cũng dễ ghi dấu ấn trong tiềm thức của khách hàng dù chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Tham Khảo Thêm:  Cách đeo lens cho người mới bắt đầu và lưu ý sử dụng lens đúng cách

2️⃣ Hình ảnh chính tạo nên bộ nhận diện thương hiệu:

Xem thêm:: Công thức tính hiệu suất phản ứng hóa học – Hoaphuongdo.vn

Nhờ tính năng “độc nhất” (không “đụng hàng” ý tưởng với các bên khác) và “nhất quán” (đồng bộ xuyên suốt quá trình thực hiện PR Marketing cho doanh nghiệp KV, thông điệp và đặc điểm thương hiệu của KV) sẽ được truyền tải. rõ ràng hơn.

3️⃣ Những hình ảnh chính gây “ám ảnh” trong tâm trí:

KV thường được chọn những màu sắc nổi bật hoặc tượng trưng để thu hút sự chú ý rồi kích thích cảm xúc của khách hàng, bởi ấn tượng gắn liền với cảm xúc sẽ lâu bền và dễ lan tỏa.

4️⃣ Hình ảnh chủ đạo thể hiện xu hướng:

Hình ảnh quan trọng là gì?  Top 5 Xu Hướng Hình Ảnh Hiệu Quả 2020

Xem thêm:: Không là gì. 0287, đâu là số. 0287? – VNPTInternet

Một yếu tố quan trọng khác khi tạo KV là thời gian. Những gì “hot”, “trendy” nhất sẽ được cố gắng tổng hợp và đưa vào ẩn sử trong KV với mục đích thu hút sự chú ý của cộng đồng nhiều nhất có thể.

kết luận

Một bức tranh đáng giá ngàn lời nói là mô tả tốt nhất về chế độ xem chính. Hy vọng qua bài viết, bạn đã phần nào hiểu được kv là gì cũng như tầm quan trọng của việc thiết kế key visual cho thương hiệu và cách giúp bạn tạo key visual sáng tạo thu hút người xem.

Tham Khảo Thêm:  Cách bảo vệ và thu hút đom đóm cho vườn nhà bạn

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp các thắc mắc nhé!

Xem thêm: Tiếp thị lại và Nhắm mục tiêu lại là gì? Làm thế nào để nói sự khác biệt?

Hy vọng răng bài viết 2023 KV là gì? Vì sao người làm PR cần Key Visual? của Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá miễn phí tốc độ cao tốt nhất hiện nay có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !

Related Posts

Bảo vệ, giữ gìn sự trong sáng tiếng Việt nhìn từ góc độ pháp lý …

Trong đường lối lãnh đạo đất nước, Đảng ta luôn coi trọng ngôn ngữ, gắn ngôn ngữ với lợi ích của quốc gia, quyền lợi dân tộc,…

Thông tư 10/2023/TT-BNV hướng dẫn thực hiện…

Toàn văn Thông tư 10/2023/TT-BNV ngày 26/6/2023 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ…

7 quy tắc trong gia đình cha mẹ nên áp dụng để nuôi dạy con- KỸ NĂNG CẦN BIẾT

Đặt ra những quy tắc rõ ràng trong gia đình không chỉ cho phép trẻ lớn lên trong một môi trường lành mạnh mà còn giúp trẻ…

Từ 1/7, lương giáo viên tăng hơn 20%, bậc cao nhất 12 triệu đồng – KỸ NĂNG CẦN BIẾT

Sau khi tăng lương cơ sở, giáo viên tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông hạng 8 có hệ số lương cao nhất là…

Trường phái ngoại giao ‘phù hợp …

Trường phái “ngoại giao tre trúc” của Việt Nam phù hợp với mọi thời đại – đây là ý kiến ​​của phóng viên lão thành Khamvisan Keosouphan…

DẪN CHƯƠNG TRÌNH HỘI THI HÙNG BIỆN CẤP TRƯỜNG

Chờ đợi là một nghệ thuật. Mỗi chương trình sẽ có những đặc điểm và sắc thái riêng. Và đôi khi nó khiến chúng ta bối rối…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *