Tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Champasack

Rate this post

Mục lục ẩn

Ngày 11/11, Trường Đại học Đồng Tháp tiếp và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Champasack, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Tham dự Đoàn có: Ông Saly Detmoungkhoun, Phó Hiệu trưởng; ông Somchay Keopaseuth, Trưởng Ban Tổ chức và các giảng viên Trường Đại học Champasack.

Tham Khảo Thêm:  2023 IAP là gì? Điểm tương đồng và khác nhau giữa IAP và ISP

Về phía Trường Đại học Đồng Tháp, tiếp đón đoàn công tác có: ThS. Cao Dao Steel, Phó Giám đốc; ThS. Tham dự buổi làm việc có Trưởng phòng Hợp tác quốc tế Nguyễn Anh Thu và lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ có liên quan.

ThS. Cao Đạo Thép, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp phát biểu tại chương trình

Ông Saly Detmoungkhoun, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Champasack phát biểu tại chương trình

Trong chương làm việc, đại diện hai cơ sở đã trình bày, trao đổi thông tin và đề xuất các hoạt động hợp tác đặc biệt trong tương lai đối với việc liên kết, tổ chức và hợp tác giữa Trường Đại học Đồng Tháp và Trường Đại học Đồng Tháp. Champasak học trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, trao đổi sinh viên và giảng viên. Đồng thời, trong chương trình công tác này, đoàn đã tham gia đưa 4 sinh viên sang học tập tại Trường Đại học Đồng Tháp. Đây là chương trình nằm trong sự hợp tác giữa Trường Đại học Đồng Tháp và Trường Đại học Champasack.

Sinh viên Đại học Champasack nhập học tại Đại học Đồng Tháp

ảnh lưu niệm

Sinh viên Đại học Champasack khi bước vào chương trình trao đổi tại Đại học Đồng Tháp sẽ học một khóa dự bị tiếng Việt. Đây cũng là cơ hội để sinh viên giữa hai đơn vị học hỏi, trao đổi về văn hóa, ngôn ngữ bên cạnh kiến ​​thức chuyên môn. Đặc biệt, du học sinh sẽ được hỗ trợ chỗ ở và ưu đãi về học phí, sinh hoạt phí.

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn hoàn chỉnh pokemon emerald cho anh em lười

Tin, ảnh: Thành Nguyễn

Sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý giáo dục và giá trị cốt lõi

NHIỆM VỤ

Đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, đa ngành, trong đó lấy khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên làm nòng cốt; nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ cộng đồng; góp phần phát triển kinh tế – xã hội vùng ĐBSCL và cả nước.

TẦM NHÌN

Trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học chất lượng cao của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

triết lý giáo dục

Xây dựng – Chuyên nghiệp – Hội nhập
Giúp đỡ: Chủ động thiết kế và kiến ​​tạo môi trường học tập tích cực trên tinh thần đổi mới, sáng tạo và tiên phong. Chúng tôi cùng nhau kiến ​​tạo những tri thức và giá trị mới, trở thành một trường đại học hiện đại, khai phóng và phát triển theo mô hình ngôi trường hạnh phúc.

Chuyên nghiệp: Duy trì chuẩn mực và hiệu quả trong các hoạt động giáo dục và công việc, chú trọng giá trị con người. Tôn trọng nguyên tắc chung, tôn trọng sự khác biệt, chủ động thích ứng với thế giới công việc luôn thay đổi.

Hội nhập: Hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái giáo dục mở và tư duy công dân toàn cầu. Khuyến khích hợp tác trên tinh thần kết nối, đồng hành để cùng phát triển theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Hệ thống giá trị cốt lõi

Chất lượng – Sáng tạo – Hợp tác – Trách nhiệm – Thân thiện.
chất lượng Lấy giá trị làm trọng tâm, Trường theo chiến lược hướng tới mục tiêu phát triển chất lượng cao; tạo động lực thúc đẩy các cá nhân, đơn vị cải tiến, nâng cao hiệu quả hoạt động, nhất là trong quản trị đại học, đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Tham Khảo Thêm:  Hướng dẫn kỹ thuật nuôi cà cuống đơn giản

người sáng tạo nó là động lực phát triển, là giá trị nền tảng, phải luôn được ghi nhận, nuôi dưỡng và phát huy. Nhà trường xây dựng văn hóa sáng tạo, khơi dậy và khuyến khích sự sáng tạo trong mọi hoạt động của mỗi cá nhân và đơn vị.

hợp tác đó là sự chia sẻ trong nhận thức và hành động, trong trách nhiệm và sự quan tâm để tạo nên sức mạnh và tiền đề cho thành công. Nhà trường luôn đẩy mạnh hợp tác, coi hợp tác là cơ sở để tạo sự liên kết và hội nhập quốc tế.

TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ nó là một giá trị cơ bản. Nhà trường chịu trách nhiệm của mọi người
cá nhân, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ, hài hòa giữa lợi ích và trách nhiệm. Quyền tự chủ càng lớn thì trách nhiệm càng lớn.

Thân thiện nó là một giá trị góp phần thúc đẩy các giá trị khác trong hệ thống giá trị. Nhà trường là cơ sở giáo dục đại học có môi trường văn hóa cởi mở, ứng xử, giao tiếp văn minh.

Theo Đại học Đồng Tháp



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Champasack . Đừng quên truy cập Chaolong TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả tự do tại tòa cho bị cáo có con học giỏi trong vụ AIC

Trong 6 bị cáo được xem xét giảm án, chỉ có Hoàng Thị Thúy Nga (nguyên phó tổng giám đốc AIC) bị tòa phúc thẩm bác. Bị…

Văn miêu tả thực của những “Nhà văn nhí”

Không nhà văn nào có thể miêu tả chân thực và hài hước như “Những nhà văn nhí”. Sự ngây thơ, hồn nhiên vô tư của trẻ…

MỘT SỐ LỖI SAI CẦN LƯU Ý KHI VIẾT VĂN BẢN

Hiện nay, việc viết hoa chữ cái, ngày, tháng, năm viết được thực hiện theo quy định của pháp luật. Những trường hợp không được viết tắt…

KÝ ỨC VỀ NHỮNG BÀI HỌC THUỘC LÒNG THỜI TIỂU HỌC…

Vào thời điểm đó, cách đặt tên của các lớp học ngược lại với hiện tại, từ lớn nhất đến nhỏ nhất. Lớp năm là lớp một…

Rau càng cua ăn có tốt không?

Rau càng cua từng được coi là loại rau dân dã vì dễ trồng nhưng ăn rau càng cua lại rất tốt cho sức khỏe. được thì…

Phép ẩn dụ, ví von khiến ta phải suy nghĩ

Các phép ẩn dụ được dệt thành tấm thảm của ngôn ngữ, nếu không có nó, ngôn ngữ sẽ là một tấm vải thô ráp và rách…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *